Home / Tin Dự Án / 15/10 Chính thức cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2

15/10 Chính thức cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2

Hàng trăm cư dân tương lai tại dự án Mỹ Đình Plaza 2 hồ hởi chào đón ngày đến tham dự Lễ Cất Nóc dự án 15.10. 2017 tại số 2 phố Nguyễn Hoàng, Hà Nội.

Đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Hiện tại, dự án đã xây đến tầng 28 và đang chuẩn bị cất nóc. Các hạng mục khác như xây, trát, thạch cao, cơ điện,… đều đang được gấp rút hoàn thiện dần dần trên các tầng đã xây. Chứng kiến đứa con tâm huyết của mình lớn lên từng ngày, chúng tôi đều rất vui mừng và đang mong chờ từng ngày cho tới ngày chào đón các cư dân của Mỹ Đình Plaza 2 về sinh sống. Các hạng mục hạ tầng, cơ sở vật chất, tiện ích tại dự án đang được gấp rút hoàn thiện để phục vụ cuộc sống tiện nghi & hoàn hảo cho các chủ nhân nơi đây”.

Khách hàng lựa chọn mua căn hộ Mỹ Đình thời gian qua hoàn toàn yên tâm ở tiến độ & chất lượng. Dự án chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2017; căn hộ mẫu được khai trương hồi tháng 8 & đến thời điểm giữa tháng 10, dự án chính thức cất nóc….Với các mốc sự kiện quan trong của dự án thời gian qua, cư dân Mỹ Đình Plaza hoàn toàn yên tâm & chuẩn bị tâm thế nhận nhà trước thời hạn cam kết ban đầu.

Chào mừng sự kiện cất nóc này, các khách hàng mua căn hộ tại dự án Mỹ Đình Plaza 2 sẽ được tặng gói quà tân gia vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, 15 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ từ ngày 1/10 sẽ được nhận ngay 01 chiếc xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 06 tháng phí quản lý tòa nhà và được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Khách hàng không vay vốn sẽ được hưởng ngay chiết khấu 2% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, đến dự sự kiện cất nóc, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng, bao gồm Samsung QLED Tivi, điện thoại iPhone 7plus, máy giặt Electrolux, lò vi sóng Sharp,… Đây là những món quà vô cùng giá trị mà chủ đầu tư dành tặng tri ân cho những cư dân tương lai của dự án.

Có thể nói, đây chính là thời điểm “vàng” để sở hữu các căn hộ tại dự án Mỹ Đình Plaza 2, bởi khi dự án hoàn thành, nhu cầu mua căn hộ để ở thực sẽ tăng cao, khách hàng mua đầu tư cũng có thể yên tâm về khả năng tăng giá trong tương lai gần, trong khi số lượng quỹ căn hiện tại không còn nhiều. Đặc biệt, lễ cất nóc được tổ chức vào “điểm rơi” đầu tháng 10 – điểm khởi đầu cho mùa kinh doanh bất động sản cuối năm cùng với tiến độ xây dựng vượt mốc cam kết là những điểm cộng thu hút khách hàng.” Ông Nguyễn Văn Văn – Giám đốc Kinh doanh dự án cho biết.

Kể từ thời điểm chính thức ra mắt dự án trên thị trường hồi tháng 3 năm nay, Mỹ Đình Plaza 2 đã nhanh chóng được đón nhận với đầy đủ những “tố chất” ưu việt. Tọa lạc tại trung tâm của trung tâm khu vực Mỹ Đình với lợi thế nằm ngay mặt đường Nguyễn Hoàng, dự án sở hữu không gian sống không quá ồn ào nhưng vẫn thuận tiện giao thông, kết nối linh hoạt tới hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng trong khu vực.

Là một chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính mạnh, PCC1 cũng không ngần ngại đầu tư nhân tài vật lực để cam kết với thị trường một dự án có chất lượng, đạt chuẩn, đạt tiến độ qua quá trình thi công của nhà thầu Conteccons. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng song hành cùng các ngân hàng uy tín như Ocean Bank, Vietcombank, Viettinbank,… đem đến giải pháp tài chính an toàn và thuận lợi cho khách hàng. Hiện tại, bên cạnh việc hoàn thiện căn hộ, toàn công trường cũng đang nỗ lực xây dựng cảnh quan và tiện ích chung nhằm sớm hoàn thiện hạ tầng dự án, bàn giao cho khách hàng vào đầu năm tới.

Sự kiện “Lễ cất nóc dự án Mỹ Đình Plaza 2”

– Thời gian: 08h30 – 12h00, Chủ nhật ngày 15/10/2017

– Địa điểm: Dự án Mỹ Đình Plaza 2, số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

 Hotline: 0969900193

 

 

Comments

comments

Tin Nổi Bật

Chung cư Moonlight 1 An Lạc Green Symphony

Chung cư Moonlight 1 ( Moonlight  An Lạc ) là tòa căn hộ đầu tiên …

Giới Thiệu

Trên thực tế, các sàn này làm nhiệm vụ là cầu nối giữa chủ đầu tư và những cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua bán, kinh doanh nhà ở chung cư một cách hiệu quả nhất, an toàn nhất.

羅氏鮮減肥藥副作用

減肥藥中最多見的首要使用三類藥物,一類是食欲克製劑,一類是加速代謝減少接收劑,另外一類減肥藥是協助耗費脂肪與熱量的製劑。假如你感到某些嚴重不良反響已然危及本身,無妨將減肥藥品拿去化驗或者求醫診斷。

  • 吃減肥藥能減肥嗎?

減肥藥奧利司他

肥胖個案罹患糖尿病、膽囊疾病和高血脂的危險性為正常人的3倍;發生高血壓、冠狀動脈心臟病、高尿酸血癥(痛風)、骨關節炎和癌癥等風險則為正常人的2倍,減肥藥因此肥胖防治之主要目的,就是在預防這些慢性疾病的發生。